วางแผนวันหยุดพักผ่อนของท่าน: ความสำคัญในการสำรองทริปต่างๆล่วงหน้า

ขอแสดงความยินดี และต้อนรับท่านสู่การเป็นเจ้าของคะแนนคลับพอยท์กับ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เพื่อให้ท่านได้วางแผนการเดินทางสำหรับวันหยุดพักผ่อนครั้งแรกกับเรา เราขอเสนอเคล็ดลับบางอย่างที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับทางเลือกที่มีมากมายกับคลับในโปรแกรมต่างๆ ของเรา

สิ่งแรกคือ ช่วงเวลาที่ท่านต้องการเดินทางไปยังรีสอร์ทที่ได้เลือกไว้นั้น เป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด จุดหมายปลายทางทุกแห่งจะมีช่วงพีคของการเดินทาง เช่น ช่วงคริสมาสต์ ปีใหม่ หรือช่วงเดือนที่มีอากาศที่เหมาะสมสำหรับจุดหมายปลายทางนั้นๆ ต้องทราบว่าผู้คนที่มาจากภูมิภาคเดียวกันต่างก็จะเดินทางในช่วงเวลาเดียวกันของปี ในขณะที่นักท่องเที่ยวจะมายังเมืองหลักๆหรือเกาะต่างๆโดยเฉพาะเมื่อเป็นช่วงเวลาที่มีอากาศเหมาะสมในการท่องเที่ยวในแต่ละปี

สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยต่างก็นิยมเดินทางในช่วงเวลาดังต่อไปนี้:
วันหยุดปีใหม่ - 1 มกราคม 2560
สงกรานต์ (ปีใหม่ไทย) – 13 เมษายน ถึง 17 เมษายน 2560
ลอยกระทง – 4 พฤศจิกายน 2560

ชาวจีนจะมีวันแห่งการเฉลิมฉลองที่แตกต่างไปจากคนไทย มักเป็นในช่วงเวลาดังต่อไปนี้:
ตรุษจีน – 28 มกราคม ถึง 2 กุมภาพันธ์ 2560
เทศกาลแข่งเรือมังกร – 28 พฤษภาคม ถึง 30 พฤษภาคม 2560
โกลเด้นวีค – 2 ตุลาคม ถึง 8 ตุลาคม 2560

และสำหรับเจ้าของคะแนนที่ไม่ใช่คนไทยหรือคนจีน วันหยุดเทศกาล 3 วันที่สำคัญประกอบด้วย: คริสมาสต์ – 25 ธันวาคม 2560
อีสเตอร์ – 16 เมษายน 2560
วันขอบคุณพระเจ้า – 23 พฤศจิกายน 2560

แน่นอนว่า วันหยุดที่มีรายละเอียดข้างต้นจะไม่เกี่ยวข้องกับวันหยุดอื่นๆตลอดทั้งปี เช่น วันหยุดยาว วันปิดภาคเรียน หรือวันลาเฉพาะบุคคล ซึ่งจะมีอยู่ตลอดทั้งปี และอาจส่งผลต่อการสำรองห้องพักของคลับต่างๆได้เช่นกัน

ดังนั้น เมื่อทราบว่าในการเข้าพักแต่ละที่ต่างก็มีจำนวนแขกที่เข้าพักและมีการทำการสำรองห้องพักอยู่ตลอดเวลา สิ่งที่เจ้าของคะแนนคลับพอยท์สามารถทำได้ก็คือ...

สำรองห้องพักล่วงหน้า!

เราอาจยังมองไม่เห็นความสำคัญของการสำรองห้องพักล่วงหน้าเท่าใดนัก ในความเป็นจริงแล้ว ท่านที่เป็นเจ้าของคะแนนคลับพอยท์มานานต่างก็ให้ความสำคัญกับการสำรองห้องพักล่วงหน้าเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งปี ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง ท่านสามารถทำการยกเลิกการสำรองห้องพักส่วนใหญ่ได้ โดยการยกเลิกก่อนวันที่เข้าพัก 14 วัน ท่านสามารถวางแผนการเดินทางล่วงหน้าเพื่อได้รับสิทธิประโยชน์อย่างสูงสุด การสำรองห้องพักล่วงหน้า 12 เดือนอาจดูเหมือนเป็นเวลาที่ค่อนข้างยาวนาน แต่ท่านสามารถปรับเปลี่ยนหรือยกเลิกได้ตลอดเวลาหากแผนการเดินทางของท่านมีการเปลี่ยนแปลง และยังเป็นสิ่งที่ดีที่จะมีการเตรียมการต่างๆไว้ล่วงหน้าก่อนที่จะสายเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทราบอยู่แล้วว่าจะต้องมีการเดินทางในช่วงพีคของเทศกาลต่างๆ เราทราบว่าการวางแผนล่วงหน้าหนึ่งปีอาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ จึงไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายใดๆ หากมีการยกเลิกการสำรองห้องพักล่วงหน้า 14 วันก่อนวันที่เข้าพัก

สำหรับการยกเลิกก่อนวันที่เข้าพัก 14 วันล่วงหน้า

หากท่านทำการสำรองห้องพักล่วงหน้าแล้วยังไม่เคยสำเร็จมาก่อนต้องทำอย่างไร

เมื่อไม่ใช่วันหยุดพักผ่อนตามเทศกาลหลัก หรือเป็นวันเดินทางที่ไม่ได้อยู่ในช่วงที่เป็นที่ต้องการสูง สิ่งที่จะควรพิจารณาคือประเภทของพักที่ดีขึ้น หากท่านกำลังมองหาห้องพักแบบวิลล่าสองห้องนอน แต่ทางรีสอร์ทไม่มีห้องพักให้ตามเวลาที่ต้องการ ท่านอาจจะลองมองหาห้องพักประเภทอื่นๆ (เช่น วิลล่าหนึ่งห้องนอนจำนวนสองห้อง) หรือทางเลือกอื่นๆ หากท่านสามารถยืดหยุ่นได้มากกว่านั้น ลองมองหารีสอร์ททางเลือกอื่นก็สามารถทำได้เช่นกัน ทีมงานศูนย์บริการคลับของเราจะคอยให้ความช่วยเหลือให้เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ได้รับในสิ่งที่ต้องการหรือดีกว่าหรือรู้สึกพึงพอใจในสิ่งที่กำลังมองหาอยู่ หากครอบครัวของท่านต้องการเข้าพักในห้องสวีทสองห้องนอน และเปิดโอกาสให้กับทางเลือกที่ใกล้เคียง ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่ในระดับเดียวกัน ก็สามารถมองหารีสอร์ทอื่นๆในภูเก็ตได้เมื่อไม่สามารถสำรองห้องพักที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ บ่อผุด เกาะสมุย

อนันตรา เวเคชั่น คลับ บ่อผุด เกาะสมุย

เราพร้อมและยินดีที่จะตอบคำถามทุกท่านเกี่ยวกับการสำรองห้องพักหรือให้ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับคลับของเรา ท่านสามารถติดต่อเข้ามายังทีมงานของศูนย์บริการคลับได้ตลอดเวลาโดยติดต่อผ่านทาง เฟสบุ๊ค หรือทวิตเตอร์ และเราก็อยากเห็นภาพถ่ายในวันหยุดพักผ่อนครั้งแรกของท่าน ท่านสามารถแชร์ภาพถ่ายและติดแฮ็ชแท็กมายังเราได้ที่ #anantaraclub

กลับสู่หน้าหลัก