ข้อความพิเศษ

ท่องเที่ยวซานย่ากับแซนดี้ เวเคชั่น กูรู คนเก่งของเรา

แซนดี้ เป็นคนไทยที่เริ่มต้นการทำงานในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ ที่ อนันตรา ซานย่า รีสอร์ท ประเทศจีน ด้วยตำแหน่ง Guest Service Agent และไม่นานเธอก็ได้เลื่อนตำแหน่งเป็นรองผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า ก่อนที่จะย้ายกลับมาประเทศไทย และร่วมงานกับอนันตรา เวเคชั่น คลับ ที่กรุงเทพ

ด้วยเวลานานกว่าหกปีที่เธอร่วมงานกับบริษัท และกว่าสี่ปีที่เคยอาศัยอยู่ที่ซานย่า แซนดี้จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกูรู ที่รู้ลึกรู้จริงเกี่ยวกับทุกสิ่งในซานย่า

เมื่อหันหน้าออกสู่ทะเลก็เพื่อจะเผยให้เห็นทัศนียภาพของท้องทะเลที่สวยงาม และทิวเขาที่ล้อมรอบ ห้องสวีทอันกว้างขวางที่คลับรีสอร์ทของเราในซานย่า จึงเป็นฐานที่มั่นที่สมบูรณ์แบบในการออกสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และวัฒนธรรมที่สวยงามของเมือง ในขณะเดียวกันที่เรซิเด้นท์ คลับซึ่งแยกส่วนออกมาก็เป็นแหล่งรวมความบันเทิงภายในรีสอร์ทและกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้เจ้าของคะแนนคลับพอยท์และครอบครัวได้เพลิดเพลินด้วยกันตลอดทั้งวัน และด้วยความสวยงามของธรรมชาติที่น่าทึ่ง กีฬาทางน้ำที่น่าตื่นเต้น สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ และกิจกรรมสันทนาการต่างๆ อาทิเช่น กอล์ฟ ทำให้ซานย่าไม่ได้เป็นเพียงจุดหมายปลายทางที่น่าท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียว แต่ที่นี่คือสวรรค์อันยอดเยี่ยมสำหรับการท่องเที่ยวพักผ่อนวันหยุดกับครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบ ท่านสามารถเลือกที่จะผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศวันหยุดแสนสบาย หรือจะตอบสนองจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยในตัวคุณ ในการท่องเที่ยวครั้งต่อไป

พร้อมจะแพ็คกระเป๋าของคุณแล้วหรือยัง คลิกที่นี่ เพื่อค้นหาสุดยอดเคล็ดลับและคำแนะนำในการท่องเที่ยวของเรา

กลับสู่หน้าหลัก