จุดหมายปลายทาง

ครอบครัวหรรษา พาเด็กๆมาเที่ยวพัทยากันเถอะ
ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ห่างจากกรุงเทพฯเพียงสองชั่วโมงโดยรถยนต์ พัทยาจึงเป็นเมืองตากอากาศชายทะเลที่เป็นสถานที่พักผ่อนยอดนิยมสำหรับครอบครัวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ในขณะที่พัทยามีชื่อเสียงโด่งดังในด้านสถานบันเทิงยามราตรีที่มีสีสัน ที่นี่ยังมีกิจกรรมมากมายสำหรับเด็กๆ และสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ทำให้การพักผ่อนและการคืนความสดชื่นให้กับชีวิตเป็นเรื่องง่าย…

ไปเที่ยวกัน

หกสุดยอดกิจกรรมกลางแจ้งสำหรับผู้ที่รักความตื่นเต้นในดูไบ
คุณกำลังวางแผนที่จะเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยมในแถบตะวันออกกลางรึเปล่า ด้วยการเพิ่มห้องพักใหม่ล่าสุดของคลับที่ อนันตรา เดอะ ปาล์ม ดูไบ คงไม่มีเวลาไหนที่จะเหมาะกับการไปเยือนดูไบมากไปกว่าตอนนี้อีกแล้ว…




ข้อความพิเศษ

ท่องเที่ยวซานย่ากับแซนดี้ เวเคชั่น กูรู คนเก่งของเรา

แซนดี้ เป็นคนไทยที่เริ่มต้นการทำงานในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ ที่ อนันตรา ซานย่า รีสอร์ท ประเทศจีน ด้วยตำแหน่ง Guest Service Agent และไม่นานเธอก็ได้เลื่อนตำแหน่งเป็นรองผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า ก่อนที่จะย้ายกลับมาประเทศไทย และร่วมงานกับอนันตรา เวเคชั่น คลับ ที่กรุงเทพ...อ่านเพิ่มเติม

ความประทับใจจากเจ้าของคะแนนคลับพอยท์

ครอบครัวบริสเซ่น: แบ่งปันความสุขจากการเดินทางและความตื่นเต้นในการผจญภัยกับฝาแฝดน้อยทั้งสี่

โนริ และ สก็อต บริสเซ่น หนึ่งในเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ซึ่งเป็นนักเดินทางตัวยง ได้เดินทางท่องเที่ยวกว่า 100 ประเทศทั่วโลกด้วยกันเมื่อปี 2546 สามีภรรยาชาวอเมริกันคู่นี้ เคยอาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักร ฮ่องกง ออสเตรเลีย และสิงคโปร์ ก่อนที่จะเข้ามาตั้งถิ่นฐานอยู่ในประเทศไทย...อ่านเพิ่มเติม

Anantara Vacation Club Owner Testimonial
Anantara Vacation Club Owner Testimonial

วางแผนการท่องเที่ยวของท่าน

พูดคุยเรื่องคลับรีสอร์ท

หากคุณกำลังมองหาแรงบัลดาลใจในการท่องเที่ยวละก็ ลองมาดูคลิปวีดีโอจากคลับรีสอร์ทที่จะมาอธิบายและให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกในการท่องเที่ยวของคุณกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ชอบแสงแดด ทะเล การผจญภัยหรือ วัฒนธรรม คลับรีสอร์ทของเราให้โอกาสในการท่องเที่ยวแบบพิเศษในหลากหลายจุดหมายปลายทางของรีสอร์ทที่แปลกใหม่…คลิกเพื่อชมวิดีโอ

ข้อเสนอพิเศษ

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ร่วมฉลองวันหยุดที่ภูเก็ตและบาหลี
เฉลิมฉลองให้กับผู้หญิงที่นำชีวิตใหม่มาสู่โลก ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับวันแม่ของไทย ที่อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2560 พาผู้หญิงที่คุณรักที่สุดมาฉลองวันแม่ที่ ห้องอาหารชาม แล้วรับของหวานสุดพิเศษ พร้อมพวงมาลัยดอกมะลิสำหรับคุณแม่ฟรี ตั้งแต่เวลา 18:00 -22:00 น.




อ่านเพิ่มเติม ►

WHAT’S NEW

ให้คุณเดินทางได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคย

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ภูมิใจนำเสนอทางเลือกใหม่สำหรับท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ระดับ Diamond Platinum และ Royal ด้วยการแปลงคะแนนคลับพอยท์เป็นไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส โดยท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ผู้ทรงสิทธิ์ จะสามารถแปลงคะแนนคลับพอยท์เป็นไมล์สะสมของสายการบินได้ ในอัตรา 1 คะแนนคลับพอยท์ ต่อ 5 ไมล์สะสม การร่วมงานกันครั้งนี้ทำให้เจ้าของคะแนนคลับพอยท์สามารถเดินทางได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคย

อ่านเพิ่มเติม ►

คู่มือท่องเที่ยว

ไม่ว่าจะไปที่ไหน ทำอะไร หรือดูอะไร นี้คือรายการที่ห้ามพลาดถ้าพูดถึงเมืองซานย่า ณ เกาะไหหลำ ทะเลจีนใต้