LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนเมษายน EN l ไทย l 简体中文  
 
บทความพิเศษ
ข้อความพิเศษจากคุณ MELANIE SMITH รองประธานฝ่ายบริหารงานคลับ
 
 
 

ในฐานะที่ฉันดำรงตำแหน่ง รองประธานฝ่ายบริหารงานคลับ หนึ่งในความรับผิดชอบที่สำคัญของฉัน ก็คือการผลักดันให้คลับรีสอร์ทของเรา คงไว้ซึ่งการให้บริการที่ดี ให้เจ้าของคะแนนได้รับความพึงพอใจสูงสุดในช่วงวันหยุดพักผ่อนของพวกเขา

ตัวฉันเองเพิ่งเดินทางกลับจาก อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัค บาหลี ระหว่างที่อยู่ที่นั่น ฉันได้เห็นการปรับปรุงพัฒนาห้องน้ำบางส่วนที่ได้รับการตกแต่งอย่างเรียบร้อย สวยงาม และตรวจสอบโปรแกรม Preventative Maintenance ที่ได้ผ่านการดำเนินการที่รีสอร์ทแห่งนี้มาเป็นเวลา 9 เดือนแล้ว

 

ฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าการดำเนินการทั้งหลายเหล่านี้ได้ยกระดับมาตรฐานของที่พักของเราให้ดีขึ้นได้เป็นอย่างดี ทำให้ห้องน้ำมีความหรูหรามากยิ่งขึ้นในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นสไตล์บาหลีไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการติดตั้งฝักบัวอาบน้ำกลางแจ้งและการตกแต่งที่ช่วยยกระดับให้มีความสวยงามมากขึ้น

ช่วงเวลาที่ฉันอยู่ที่บาหลี ฉันมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Resort’s Corporate และ Social Responsibility ได้ร่วมงานเพื่อการกุศลบางส่วนกับทีมงานของรีสอร์ทที่ Nursing Home หรือศูนย์พยาบาลในเมือง Denpasar การได้ใช้เวลาร่วมกับคนท้องถิ่นในพื้นที่ ทำให้ฉันได้คิดว่าชีวิตช่างมีคุณค่า และจะดีแค่ไหนหากเราได้ใช้เวลาที่มีค่านี้ มีความสุขไปกับครอบครัวของเรา กับเพื่อนฝูงของเรา และสร้างความประทับใจร่วมกันเพื่อความทรงจำดีๆ ที่จะอยู่กับเราตลอดไป


ดังนั้น ฉันจึงอยากให้เจ้าของคะแนนได้เริ่มวางแผนในวันหยุดพักผ่อนครั้งต่อไปของพวกเขา จะมีสถานที่ใดที่ดีไปกว่าการได้ไปเยือนบาหลี เกาะแห่งเทพเจ้าแห่งนี้ ฉันเคยไปเที่ยวที่บาหลีครั้งแรกตอนอายุ 12 ปี และได้ไปเที่ยวมาแล้วมากกว่า 40 ครั้ง ผู้คนมักจะถามฉันว่า อะไรที่ทำให้ฉันต้องกลับไปบาหลีอีก ครั้งแล้วครั้งเล่า คำตอบที่ฉันตอบพวกเขาไปก็คือ ฉันรักผู้คนชาวบาหลี รักในวัฒนธรรม ภูมิอากาศ อาหาร แหล่งช็อปปิ้ง และทุกกิจกรรมที่มีให้ทำที่บาหลี

บาหลีเป็นดินแดนที่มีความมหัศจรรย์และเหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะคุณจะอายุ 2 ขวบหรือ 102 ปีก็ตาม และนี่คือ 3 เหตุผลหลักว่าทำไม:

1. บาหลีเป็นสนามเด็กเล่นสำหรับเด็ก
ไม่ว่าท่านจะใช้เวลาในช่วงวันหยุดพักผ่อนกับเด็กๆ หรือบางท่านอาจจะชื่นชอบกิจกรรมสำหรับเด็กก็ตาม บาหลีเป็นจุดหมายปลายทางที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน สำหรับผู้ที่รักสัตว์สามารถไปเที่ยวที่สวนสัตว์บาหลี (Bali Zoo) สวนนกบาหลี (Bali Bird Park) สวนสัตว์เลื้อยคลาน (Reptile Park) และที่ Ubud Monkey Forest หากท่านพักอยู่ใกล้กับชายหาด ลองเล่นกีฬาทางน้ำเช่นการโต้คลื่น ดำน้ำสน็อคเกิล ดำน้ำลึก หรือลองเล่นพาราเซลและเจ็ตสกี ท่านยังสามารถไปเที่ยวที่สวนน้ำ Waterbom Bali ที่มีสไลเดอร์เล่นน้ำที่น่าตื่นเต้นและสามารถเล่นโต้คลื่นได้อีกด้วย

สำหรับกิจกรรมที่ท้าทายความตื่นเต้นอื่นๆ ลองเล่นบันจี้จัมพ์ เพ้นท์บอล และล่องแก่ง หรือจะลองทัวร์ปั่นจักรยาน รถแข่งโกคาร์ท และเดินท่องป่า สำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลาย ลองแวะเที่ยวที่วัดและลองนั่งสมาธิ หรือผ่อนคลายไปกับสปาเพื่อการบำบัด หรือฝึกเล่นโยคะก็ย่อมได้

2. บาหลีเป็นสวรรค์ของนักช็อป
ช็อปปิ้งที่บาหลี คุณจะได้รับประสบการณ์แห่งการต่อรองราคา ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของที่นี่ ยกเว้นกับสินค้าที่มีป้ายติดราคาระบุไว้ เริ่มจากการต่อรองราคาให้ต่ำกว่าราคาที่ท่านตั้งใจจะจ่าย ก็จะได้ราคากลางๆระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายสักราคาหนึ่ง ท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับการออกสำรวจร้านค้าและแผงขายของมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอในสไตล์ท้องถิ่น หรือเครื่องประดับอัญมณี เครื่องใช้ภายในบ้าน และเสื้อผ้าที่ออกแบบโดยศิลปินนักออกแบบรุ่นใหม่ชาวเอเชีย มันไม่ใช่เพียงแค่ว่าท่านจะสามารถซื้อของได้ในราคาเท่าไหร่ แต่ท่านจะได้ตื่นเต้นไปกับแหล่งช็อปปิ้งบนเกาะมากมายและน่าค้นหาเป็นอย่างยิ่ง

3. บาหลีก็คือ...บาหลี!
ผู้คนที่เป็นมิตร อาหารรสเลิศ วัฒนธรรมที่ทรงคุณค่า กับชายหาดที่มีความสวยงามอลังการ ทำให้ฉันชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับบาหลี บาหลีเป็นเกาะที่เต็มไปด้วยบรรยากาศที่จะทำให้ท่านรู้สึกสดชื่นและมอบการพักผ่อนอย่างเต็มที่ท่ามกลางน้ำทะเลสีฟ้าสวยสดใส

ในฐานะตัวแทนของพวกเราทุกคนจาก Club Operations ฉันขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุขในวันสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย ให้ท่านระลึกไว้เสมอว่า ทีมงานศูนย์บริการคลับของเราจะคอยดูแลท่านตลอดทั้ง 7 วันไม่มีวันหยุด ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์ อีเมล หรือระบบ Live Chat ที่จะช่วยให้ท่านสำรองห้องพักได้อย่างง่ายดาย ท่านสามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลาเพื่อวางแผนสำหรับวันหยุดพักผ่อนครั้งถัดไปของท่าน

 
กลับสู่หน้าหลัก
 
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com