ความประทับใจจากเจ้าของคะแนนคลับพอยท์

สัมผัสประสบการณ์การชมสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิดกับโปรแกรมสกายซาฟารีสุดหรูหราในแอฟริกา

ผมได้เป็นหนึ่งในเจ้าของคะแนนคลับพ้อยท์ อนันตรา เวเคชั่น คลับตั้งแต่ปี 2555 เนื่องจากผมมีวันหยุดประจำปีที่ค่อนข้างจำกัด ผมจึงเลือกสมัครสมาชิกในระดับ Elite Diamond แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็มีความสนใจในกิจกรรมที่เสนอให้กับสมาชิกในระดับ Elite Platinum หรือที่สูงกว่าขึ้นไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการชมสัตว์ป่าแบบซาฟารีที่แอฟริกา ในปีที่แล้วผมเดินทางไปพักผ่อนที่ภูเก็ต ผมได้มีโอกาสอัพเกรดระดับสมาชิกเป็นระดับที่สูงขึ้น ในเดือนกันยายนนี้ ผมได้ออกทริปซาฟารีที่แทนซาเนีย เราเลือกสกายซาฟารีเป็นเวลา 7 วัน และใช้เวลาอีก 4 วันที่เหลือที่ Kilindi Zanzibar ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจและยากจะลืมเลือนเป็นอย่างยิ่งสำหรับเราทุกคน ถือเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่ามาก

การอัพเกรดระดับสมาชิกถือเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดมากเลยทีเดียว

นี่คือรายละเอียดของซาฟารีที่เราได้ไปมา

รายละเอียด
กิจกรรมนี้มีการดำเนินการโดย Elewana พันธมิตรของอนันตราในแอฟริกา ตั้งแต่วินาทีที่เรามาถึงจนถึงวินาทีที่เราจากมา ทุกอย่างราบรื่นสะดวกสบายเป็นอย่างดี มีเครื่องบินส่วนตัวรับ-ส่ง และรถสำหรับซาฟารีแบบส่วนตัวอย่างสะดวกสบาย ทุกสิ่งทุกอย่างมีความครบครันและสมบูรณ์แบบ

สิทธิประโยชน์ต่างๆ

ข้อมูลอื่นๆ

เราอยากได้ยินเรื่องราวจากท่าน กับประสบการณ์ที่น่าประทับใจที่ท่านได้รับจาก อนันตรา เวเคชั่น คลับ แชร์ประสบการณ์ที่น่าประทับใจต่างๆกับเราได้โดย เขียนเรื่องราวส่งมาหาเรา!

กลับสู่หน้าหลัก