LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนกุมภาพันธ์ EN l ไทย l 简体中文  
 
การเดินทางที่ยังคงไว้ซึ่งความโรแมนติก
การเดินทางท่องเที่ยวของคู่รัก เมื่อต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา

การได้เดินทางไปยังสถานที่แปลกใหม่ ได้พักผ่อนจากการทำงานที่แสนเหนื่อยล้า ความคาดหวังที่จะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศดีๆ อากาศดีๆ เป็นสิ่งที่ทำให้การออกเดินทางเป็นสิ่งที่ทุกคนรอคอย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากได้เดินทางกับคนพิเศษแล้วจะยิ่งทำให้การเดินทางมีอะไรพิเศษๆมากยิ่งขึ้น

แต่อย่างไรก็ตาม การเดินทางด้วยกันก็อาจต้องมีการกระทบกระทั่งกันบ้าง ทั้งความเครียดที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่คุ้นชินและยังต้องอยู่ใกล้ชิดกันตลอดเวลา ในขณะที่เมื่ออยู่ที่บ้าน ท่านอาจไม่ได้พบปะกันเลยในช่วงระหว่างวัน แต่เมื่อต้องออกเดินทางด้วยกัน คู่รักย่อมหวังที่จะใช้เวลาที่มีค่าร่วมกันตลอดช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน การที่ต้องมาอยู่ร่วมกันในห้องเล็กๆ (ลองเลือกเข้าพักในห้องสวีทแทนห้องธรรมดาทั่วไปของโรงแรม!) และบางครั้งที่ต้องเดินทางร่วมกับเด็กๆหรือสมาชิกอื่นในครอบครัว ความกดดันย่อมเกิดขึ้นได้ง่าย

5 เคล็ดลับในการเดินทางกับคนรัก เพื่อวันหยุดพักผ่อนที่แสนราบลื่นและเต็มไปด้วยความทรงจำที่น่าประทับใจ

 
 
 
หาคำพูดลับๆที่รู้กันแค่สองคน

หากต้องเดินทางร่วมกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ลองตั้งคำศัพย์หรือวลีลับๆที่จะรู้กันแค่สองคนระหว่างท่านกับคนรัก เพื่อสร้างความรู้สึกสุดพิเศษและจะช่วยให้ความสัมพันธ์ของคู่รักมีความตื่นเต้นมีชีวิตชีวามากขึ้น

 
 
 
วางแผนการเดินทางสุดพิเศษ

ในการเดินทางโดยทั่วไปย่อมหมายถึงโอกาสพิเศษที่กำลังเกิดขึ้นอยู่แล้ว แต่ควรจะมีการเพิ่มความประทับใจและเพิ่มความโรแมนติกให้มากขึ้น โดยการวางแผนให้ท่านและคนรักได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ แม้ท่านกำลังเพลิดเพลินอยู่กับสถานที่ใหม่ๆแต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าท่านจะต้องหยุดการออกเดทกันสองต่อสองแบบโรแมนติกไปด้วยในเวลาเดียวกัน

 
 
 
 
 
ทำในสิ่งที่ถนัด

หากท่านเป็นคนที่เก่งในเรื่องการจัดเตรียมแผนการล่วงหน้าและสามารถจัดสรรกิจกรรมที่ต้องทำได้อย่างดีแต่ไม่ถนัดเรื่องแผนที่ละก็ ท่านควรวางแผนในการเดินทางแต่ละวันและปล่อยให้คนรักของท่านวางแผนเรื่องการเดินทางจากสถานที่หนึ่งไปยังอีกสถานที่หนึ่งแทน หากต่างฝ่ายต่างรับผิดชอบในสิ่งที่ตนเองถนัดจะช่วยจัดสรรหน้าที่และความรับผิดชอบในระหว่างการเดินทางและจะช่วยลดความตึงเครียดของคนทั้งคู่ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 
 
 
ให้ลูกๆเข้านอนตามเวลาที่กำหนดไว้

แน่นอนว่าวันหยุดพักผ่อนหมายถึงช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลายจากกฎเกณฑ์ต่างๆ แต่อย่าลืมว่าคุณพ่อคุณแม่ก็ต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวด้วยเช่นกัน! ให้ลูกๆเข้านอนใกล้เคียงตามเวลาที่พวกเขาเคยเข้านอนตามปกติ ไม่เพียงแค่ช่วยให้ท่านคลายความเหนื่อยล้าจากการดูแลลูกๆมาทั้งวันเท่านั้น แต่ยังมอบเวลาแห่งการพักผ่อนในช่วงค่ำคืนได้เป็นอย่างดี กับเวลาที่ไม่ต้องมีเด็กๆมากวนใจ (เคล็ดลับเพิ่มเติม: ให้เด็กๆได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆอย่างสนุกสนานใน Kid’s Club ของคลับรีสอร์ทของเรา เช่นที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ หาดไม้ขาว ภูเก็ต)

 
 
 
 
 
ฉายเดี่ยวบ้าง

แม้ว่าท่านกับคนรักกำลังพักผ่อนอยู่ด้วยกัน แต่ไม่ได้หมายความว่าท่านจะต้องตัวติดกันตลอด 24 ชั่วโมง ลองมีเวลาแยกจากกันในช่วงสั้นๆ เช่นคนหนึ่งออกไปทำธุระส่วนตัวในขณะที่อีกคนพักผ่อนชิลๆอยู่ริมสระว่ายน้ำ จะช่วยให้ท่านและคนรักมีพื้นที่และเวลาส่วนตัวให้ได้อยู่กับตัวเองบ้าง และจะยิ่งทำให้ท่านทั้งสองคิดถึงกันและอยากใช้เวลาด้วยกันมากขึ้นเมื่อได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

 
 
 
ปล่อยตัวปล่อยใจเพลิดเพลินไปกับวันพักผ่อน

ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของท่าน ใช้มันให้คุ้มค่ามากที่สุด! ปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระและมีความสุขกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ลองสปานวดตัวสำหรับคู่รักที่แสนผ่อนคลาย นอนหลับพักผ่อนสั้นๆในช่วงกลางวัน และตามใจปากเล็กๆด้วยการทานของหวานอร่อยๆ

เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันระหว่างท่านกับคนรัก... ใช้เวลาให้คุ้มค่าก่อนที่จะต้องกลับไปเผชิญกับโลกแห่งความจริงเมื่อสิ้นสุดเวลาของการพักผ่อน  

 
 
 

กลับสู่หน้าหลัก
 
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com