LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนกุมภาพันธ์ EN l ไทย l 简体中文  
 
บทความพิเศษ
ข้อความจากคุณฮาเวิร์ด เลจ ผู้บริหารอาวุโสฝ่ายการเงิน
 
 
 

ยินดีต้อนรับสู่ปี 2559! ปีใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นท่ามกลางหลายๆอย่างที่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งแนวโน้มในตลาดหุ้นที่มีความผันผวนขึ้นลง ราคาน้ำมันที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งความผันผวนของค่าเงิน

แม้จะมีความไม่แน่นอนและความเครียดจากข่าวสารบ้านเมืองอันแสนเลวร้ายต่างๆมากมาย ซึ่งย่อมส่งผลกระทบต่อแนวโน้มในการจับจ่ายใช้สอยของแต่ละคน

แต่ถึงอย่างไรก็ตามผมและคุณมาร์ติน (หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ) ยังเชื่อมั่นว่าสถานการณ์เหล่านี้จะทำให้การพักผ่อนในวันหยุด การใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อนฝูงมีความหมายมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่เสียอีก

 

เมื่อครั้งที่ผมได้พักผ่อนกับ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ในทำเลที่สวยงดงาม ผมรู้สึกได้ทันทีถึงความผ่อนคลายในก้าวแรกที่ไปถึง ผมพักผ่อนอย่างเต็มที่ กระโดดลงสระว่ายน้ำ นวดในสปา สำรองใช้บริการออกแบบอาหารค่ำ ผมลืมไปเลยว่าโลกภายนอกมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง และก็ล้วนเป็นสิ่งที่ผมควบคุมไม่ได้ ผมจึงใช้เวลาทั้งหมดดูแลเอาใจใส่ตัวเองกับคนในครอบครัวของผม เราต้องการหลีกหนีไปจากตารางการใช้ชีวิตที่ซ้ำซากจำเจในแต่ละวัน งดใช้โทรศัพท์มือถือ ไอแพ็ด คอมพิวเตอร์ และหันมาให้เวลากับตัวเองและคนที่เรารักให้มากขึ้น อนันตรา เวเคชั่น คลับ มีสิ่งเหล่านั้นที่เราต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความคุ้มค่าและโอกาสในข้อเสนอที่กำลังมีอยู่ในตอนนี้กับโรงแรมในเครือของอนันตราและรีสอร์ทหลายแห่งในประเทศจีน

หากให้มองเกี่ยวกับปี 2559 ผมมองว่าจะเป็นปีที่วุ่นวายแต่มีประสิทธิภาพ เราจะมีการปรับปรุงเว็บไซต์ของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ให้เสร็จสิ้นในช่วงไตรมาสที่หนึ่ง และจะมีการเปลี่ยนแปลงต่อไปเรื่อยๆจนถึงเดือนกรกฎาคม นอกจากนี้ เราจะมีการเปิดตัว อนันตรา เวเคชั่น คลับ แห่งใหม่ที่จะเป็นการลงทุนของไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในส่วนของโรงแรมในเครือของโอ๊คส์ รวมถึงการลงทุนซื้อกิจการโรงแรมในเครือของ Tivoli ในยุโรปและบราซิล เช่นเดียวกับการลงทุนซื้อกิจการโรงแรมในเครือ Sun City ในแอฟริกา ตอนนี้ยังคงเร็วไปที่จะประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน แต่อนันตรา เวเคชั่น คลับ ก็ได้มีแผนการที่จะเพิ่มเติม คลับรีสอร์ทในกรุงเทพมหานครอีกด้วย

ในขณะที่ผมกำลังเขียนข้อมูลนี้อยู่นั้น ปีใหม่จีนหรือปีวอกก็ใกล้เข้ามาทุกที ผมขอให้เจ้าของคะแนนอนันตรา เวเคชั่น คลับที่มีเชื้อสายจีนทุกท่าน รวมถึงทีมงานอนันตรา เวเคชั่น คลับทุกคน จงมีแต่ความสุขสมหวังและมีสุขภาพดีตลอดปีที่จะมาถึงนี้

 
กลับสู่หน้าหลัก
 
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com