LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนพฤษภาคม EN l ไทย l 简体中文  
 
เลือกเล่นกีฬาที่ท่านชื่นชอบในเมืองควีนส์ทาวน์
ออกค้นหาและผจญภัยไปในเมืองหลวงของประเทศนิวซีแลนด์ ทั้งทางน้ำ ทางบกและทางอากาศ
 

เมืองควีนส์ทาวน์เป็นหนึ่งในเมืองแห่งศูนย์กลางกีฬาแนวผจญภัยและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เป็นแหล่งกำเนิดของการเล่นบันจี้จัมพ์ เป็นจุดหมายปลายทางของผู้ที่รักในธรรมชาติและผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายในรูปแบบต่างๆ ในช่วงฤดูหนาวที่มีหิมะปกคลุมภูเขาไปทั่ว มอบวันหยุดพักผ่อนท่ามกลางวิวทิวทัศน์เป็นฉากหลังที่สวยงามอลังการไม่เหมือนใคร รอให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสสักครั้งหนึ่งในชีวิต

จุดหมายปลายทางแห่งทะเลสาปและเทือกเขาแอลป์สี่ฤดู เมืองควีนส์ทาวน์มีกิจกรรมที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นให้เลือกทำได้ตลอดทั้งปี เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ณ โอ๊คส์ ชอร์ส์ ควีนส์ทาวน์ เจ้าของคะแนนคลับพ้อยท์จะได้เข้าพักในรีสอร์ทท่ามกลางเทือกเขาที่สวยงามตระการตา กับทะเลสาป Wakatipu ที่ใสดุจแก้วคริสตัล



 
 
ตั้งอยู่ในทำเลที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่จะทำให้ท่านได้ออกท่องเที่ยวไปตามเมืองควีนส์ทาวน์ได้อย่างครบถ้วน ทั้งการผจญภัย การออกสำรวจ การพักผ่อนที่ครอบคลุมทั้งทางบก ทางน้ำและทางอากาศ


ทางบก

กับเทือกเขาที่มีความสวยงาม หุบเขาที่มีความอุดมสมบูรณ์ และวิวทิวทัศน์ของฉากสวยๆมากมายจากภาพยนต์เรื่อง Lord of the Rings ได้มาถ่ายทำที่นี่ เมืองควีนส์ทาวน์เป็นจุดหมายปลายทางในฝันของผู้ที่รักในธรรมชาติ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมิถุนายนถึงกลางเดือนตุลาคม เป็นช่วงหน้าหนาวที่แท้จริงของที่นี่และจะมีหิมะปกคลุมไปทั่วทั้งพื้นที่



เมืองควีนส์ทาวน์มีแหล่งเล่นสกีระดับโลกถึงสี่แห่งด้วยกันคือ Coronet Peak, The Remarkables, Cardrona และ Treble Cone ซึ่งเป็นแหล่งเล่นสกีสำหรับทุกวัยและทุกระดับฝีมือ แม้ว่าสมาชิกในครอบครัวของท่าน อาจจะไม่เคยเล่นสกีตามเนินเขามาก่อนหรือแม้แต่จะเป็นนักสกีตัวยงก็ตาม ท่านจะได้พบกับสถานที่สำหรับเล่นสกีที่ดีที่สุด พร้อมกับแพ็กเกจเล่นสกีสุดคุ้มที่จะทำให้ท่านเพลิดเพลินไปกับการเล่นสกีบนหิมะขาวโพลนของที่นี่ เพื่อให้วันหยุดพักผ่อนในการเล่นสกีของท่านเป็นไปด้วยความราบรื่น อนันตรา เวเคชั่น คลับ มอบข้อเสนอเป็นล็อกเกอร์ส่วนตัวสำหรับการเก็บอุปกรณ์เล่นสกีพร้อมกับแผนที่การเดินทางด้วยรถประจำทางเพื่อไปยังแหล่งเล่นสกีสามในสี่แห่งที่กล่าวมาข้างต้น
 
 
 
หากท่านไม่ได้เป็นนักเล่นสกีหรือนักเล่นสโนว์บอร์ด เมืองควีนส์ทาวน์ยังมีกิจกรรมเดินลุยป่าด้วยรองเท้าหิมะและการปีนผาน้ำแข็งรองรับ เพื่อเป็นกิจกรรมทางเลือกในช่วงฤดูหนาว หรือจะลองเล่นหิมะกลางแจ้ง และลองเล่นเลื่อนหิมะในช่วงบ่าย ซึ่งล้วนเป็นกิจกรรมที่เด็กๆชื่นชอบเป็นอย่างมาก

สำหรับกิจกรรมอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับหิมะ ท่านสามารถเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติ Mount Aspiring National Park หรือลองเที่ยวชมเหมืองแร่ทองคำที่มีมาตั้งแต่อดีตของเมือง Arrowtown นักเล่นกอล์ฟยังสามารถไปลองออกรอบในสนามกอล์ฟที่ได้ชื่อว่าสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกได้อีกด้วย สนามกอล์ฟที่น่าสนใจคือ Kelvin Heights Golf Course ซึ่งมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ท่านจะสามารถมองเห็นภูเขา The Remarkables ทะเลสาป Wakatipu และเมืองควีนส์ทาวน์ที่สวยงาม โดยใช้เวลาเพียง 15 นาทีในการเดินทางจากรีสอร์ท หรือลองไปยัง Millbrook Golf Resort เป็นสนามกอล์ฟที่มีภูมิประเทศที่ท้าทายเหมาะสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาทีเท่านั้น
 
 
 

นอกจากนี้ เพียง 25 นาทีโดยรถยนต์จากคลับรีสอร์ท ท่านจะได้เยี่ยมชม Gibbston Valley Winery เป็นทัวร์ชิมไวน์ในถ้ำบ่มไวน์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งรายล้อมไปด้วยแนวหินแข็งของเทือกเขา Central Otago Mountains ระหว่างการเยี่ยมชมที่นั่น ท่านสามารถลองชิมไวน์เลิศรสที่ได้รับรางวัลการันตีของที่นี่ และชมห้องเก็บไวน์ได้อีกด้วย

 
     
 

ทางน้ำ

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ณ โอ๊คส์ ชอร์ส์ ควีนส์ทาวน์ มอบข้อเสนอให้เจ้าของคะแนนคลับพ้อยท์ได้รับการพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ทำเลที่ตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลสาป Wakatipu และทางเข้าสู่ทะเลสาป สัมผัสทะเลสาปที่ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศนิวซีแลนด์อย่างใกล้ชิดด้วยการล่องเรือเป็นระยะทาง 80 กิโลเมตร ล่องไปตามน้ำที่มาจากธารน้ำแข็ง ล่องบนเรือไอน้ำยุคโบราณ ตกปลาแซลม่อน ปลาเทราท์ และล่องเรือสปีดโบ๊ทไปตามทะเลสาป หรือจะลองล่องเรือคายัคท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของเทือกเขาที่สวยงามตระการตา



หากท่านต้องการแช่น้ำร้อนเพื่อความผ่อนคลาย สามารถเดินทางไปยังสระออนเซ็นของเมืองควีนส์ทาวน์สักหนึ่งวัน เป็นสระน้ำ ที่ให้ความอบอุ่นและไอน้ำในช่วงหน้าหนาว มอบความผ่อนคลายและเป็นแหล่งหลบฝนในช่วงหน้าฝน และมอบความเย็นสดชื่นในช่วงหน้าร้อน สระแห่งนี้จึงเหมาะสำหรับทุกฤดูกาล เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น.ถึง 23.00 น. ปล่อยตัวปล่อยใจผ่อนคลายไปกับครอบครัวหรือคนรักในห้องอาบน้ำส่วนตัวสุดหรูหราที่เปิดรับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเทือกเขาที่อยู่ตรงหน้า


ในช่วงฤดูหนาว ท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับลานน้ำแข็ง หยิบรองเท้าสเก็ตคู่ใจแล้วตรงไปยัง Queenstown Ice Arena เพื่อเล่นสเก็ตน้ำแข็งอย่างสนุกสนาน ที่นี่เปิดต้อนรับนักสเก็ตน้ำแข็งทุกระดับฝืมือ
 
     
     
 

ทางอากาศ

เมืองควีนส์ทาวน์มีชื่อเสียงในเรื่องกิจกรรมที่น่าท้าท้ายต่างๆ อีกทั้งยังเป็นต้นกำเนิดของการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นทางอากาศ ตั้งแต่บันจี้จัมพ์ ไปจนถึงการขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปเดินบนธารน้ำแข็ง บินผ่านป่าอันอุดมสมบูรณ์และชมแนวแคนย่อนผ่านทัวร์บนเครื่องบินหรือเฮลิคอปเตอร์ กิจกรรมเล่นโหนไต่ระดับ หรือกระโดดร่มและสกายไดฟ์จากเฮลิคอปเตอร์ กับมุมมองจากบนฟ้าที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร


แต่ละครอบครัวยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการนั่งชมวิวบน Skyline Queenstown Gondola เคเบิ้ล จุดนั่งชมวิวที่สูงที่สุดในซีกโลกใต้ ซึ่งมีความปลอดภัยและเป็นกิจกรรมที่เหมาะสำหรับครอบครัวท่ามกลางวิวทิวทัศน์ที่สวยงามอลังการ มุมมองจากด้านบนเช่นนี้เท่านั้นที่จะทำให้ท่านมองเห็นความงามที่แท้จริงของเมืองควีนส์ทาวน์

หากท่านต้องการข้อมูลเพื่อวันหยุดพักผ่อนที่นอกเหนือไปจากนี้ หรือต้องการสำรองทริปสำหรับครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ลองพูดคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ ณ คลับรีสอร์ท ท่านสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์เมือง Queenstown ซึ่งจะเต็มไปด้วยคำแนะนำมากมายเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมที่น่าสนใจ ณ จุดหมายปลายทางสุดพิเศษแห่งนี้

 
 
กลับสู่หน้าหลัก
 
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com