LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนพฤษภาคม EN l ไทย l 简体中文  
 
วางแผนวันหยุดพักผ่อนกับครอบครัวไปพบอากาศหนาวในเดือนพฤษภาคมนี้

ฤดูใบไม้ผลิอาจจะกำลังเริ่มต้นขึ้นในอเมริกาเหนือและยุโรป ในขณะที่จีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังเจอกับอากาศร้อนในช่วงหน้าร้อน แต่ที่ซีกโลกใต้กำลังสัมผัสกับฤดูกาลตามธรรมชาติในแบบที่ต่างออกไปนั่นคือหิมะ!

ในการวางแผนวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว กับจุดหมายปลายทางที่มีอากาศหนาวรออยู่ จะต้องมีการเตรียมความพร้อมเป็นพิเศษกว่าทริปอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อท่านวางแผนที่จะทำกิจกรรมกลางแจ้งด้วย เช่น เดินท่องหิมะหรือเล่นสกี เป็นต้น ลองอ่านเคล็ดลับที่จะช่วยให้ท่านมีวันหยุดในช่วงหน้าหนาวที่มีความสุข สนุกสนาน และปลอดภัยไปตลอดการเดินทาง

 
 
 
อย่าประมาทกับสภาพอากาศ

คงไม่มีอะไรพิเศษไปกว่าท้องฟ้าสีสวยสดใสในช่วงหน้าหนาวกับวันที่มีแดดส่องกระทบหิมะอย่างสวยงาม ความสดชื่นที่มาจากความงามของธรรมชาติอย่างแท้จริง! แต่ก็มีคำกล่าวที่ว่า สภาพอากาศที่ต้องเผชิญในการทำกิจกรรมสนุกสนานต่างๆ อาจจะไม่ใช่เรื่องน่าพิศมัยสำหรับทุกคน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าตัวน้อยลูกๆของท่าน ที่อาจไม่คุ้นชินกับสภาพอากาศหนาวกลางแจ้งเช่นนี้ ท่านต้องตรวจสอบสภาพลมฟ้าอากาศเป็นอย่างดี ทั้งอุณหภูมิ ความแรงของลม เพื่อให้แน่ใจได้ว่าท่านได้จัดเตรียมเสื้อผ้าหรืออุปกรณ์ช่วยคลายหนาวได้อย่างครบถ้วน เมื่อต้องออกไปทำกิจกรรมต่างๆ เด็กๆจะสนุกสนานไปกับกิจกรรมเหล่านั้นมากขึ้นหากพวกเขาไม่รู้สึกหนาวจนเกินไป!

 
 
 
 
เมื่อต้องเล่นสกีหรือสโนว์บอร์ด เลือกสถานที่ที่เหมาะสมกับครอบครัวของท่านมากที่สุด

อย่ากังวลกับการมองหารีสอร์ทที่ใหญ่และดีที่สุด แม้จุดหมายปลายทางที่เลือกจะมีขนาดเล็กลงมา แต่นั่นก็มักจะให้บรรยากาศที่เป็นมิตรกับครอบครัวมากกว่า และเหมาะสมกับนักสกีมือใหม่มากกว่าอีกด้วย

 
 
 
 
ลองลงเรียนคอร์สกิจกรรมต่างๆ

หากอยากลองเล่นสเก็ตน้ำแข็งเป็นครั้งแรก หรือกลับไปเล่นสกีลงเนินเขาอีกสักครั้ง เริ่มต้นวันหยุดพักผ่อนของท่านด้วยการลงเรียนคอร์สสอนกิจกรรมหรือกีฬาต่างๆที่ท่านสนใจ จะช่วยให้ท่านเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆได้เต็มที่มากที่สุดและยังได้พัฒนาฝีมือการเล่นสกีไปอีกขั้นด้วย

 
 
 
 
ให้ร่างกายรู้สึกสบายมากที่สุด

เมื่อพูดถึงอุปกรณ์ป้องกันความหนาวจากหิมะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่เล่นสกีหรือเล่นกีฬากลางแจ้งอื่นๆ ให้ท่านแน่ใจว่าท่านมีเสื้อผ้าและอุปกรณ์ที่ให้ความอบอุ่นและความแห้งสบายกับร่างกายได้เพียงพอ (อ่านเพิ่มเติมได้จากหัวข้อประจำฉบับนี้ “จัดกระเป๋าสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่ต้องเจอกับอากาศหนาว” สำหรับเคล็ดลับที่มีประโยชน์มากมาย)

 
 
 
 
มีการวางแผนล่วงหน้า

การไปเข้าพักที่รีสอร์ทสักที่ในช่วงไฮซีซั่น นั่นหมายถึงท่านต้องทำการสำรองทุกอย่างล่วงหน้าไว้หมดแล้ว เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดในการวางแผน

 
 
 
 
มองหาบ้านที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านแม้ต้องอยู่ไกลบ้าน

หลังจากที่ได้ออกไปทำกิจกรรมท่ามกลางหิมะมาแล้วทั้งวัน ครอบครัวของท่านย่อมต้องการสวรรค์แห่งการพักผ่อน ที่ที่จะสามารถให้ความอบอุ่นและความผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ ที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ณ โอ๊คส์ ชอร์ส ควีนส์แลนด์ ที่ๆ มอบทุกสิ่งทุกอย่างที่ท่านกำลังมองหา กับห้องพักตกแต่งพิเศษ มีเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบครัน วิวทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลสาป Wakatipu ให้ครอบครัวของท่านได้หยุดพักจากกิจกรรมกลางแจ้งไปกับบรรยากาศสบายๆที่แสนผ่อนคลายภายในรีสอร์ท ควีนส์แลนด์เป็นเมืองที่มีอากาศสดชื่นและเต็มไปด้วยสรรพสิ่งที่มอบความสะดวกสบายอย่างหรูหรามากมาย ให้การพักผ่อนของท่านเต็มไปด้วยความสุข เติมพลังให้กับชีวิตในช่วงวันหยุดพักผ่อนกลางปีได้อย่างที่ท่านปรารถนา!

 
 
กลับสู่หน้าหลัก
 
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com