ข้อความพิเศษ

ข่าวสารพิเศษจาก บรินน์ โอสทิส - ผู้อำนวยการศูนย์บริการคลับ

คุณอยากจะหลีกหนีจากความจำเจของสถานที่ท่องเที่ยวเดิมๆ แล้วมองหาจุดหมายปลายทางใหม่ๆสำหรับการท่องเที่ยวพักผ่อนในปีนี้บ้างหรือไม่ ผมอยากจะแนะนำให้เพิ่มประเทศอันสวยงามอย่าง ศรีลังกา และหนึ่งในเกาะแสนสวย ของเซเชลส์ อย่างเกาะ Mahé ไว้ในรายการแรกๆของแผนการเดินทางท่องเที่ยวของคุณ ท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์หลายต่อหลายท่านเลือกที่จะมุ่งหน้าไปยังเกาะมัลดีฟส์เพื่อการพักผ่อนริมทะเล และนั่นก็เป็นสิทธิในการเลือกของแต่ละท่าน แต่น้อยคนนักที่จะรู้จักอัญมณีเม็ดงามที่รอคอยการค้นพบจากนักท่องเที่ยว ที่ที่สามารถส่งมอบความสนุกสนานบนผืนทรายกว้าง แสงแดดอันอบอุ่น และการผจญภัยแห่งท้องทะเลสีครามได้ ไม่แพ้ที่ไหนๆในโลก

ประเทศศรีลังกากำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงหลังๆ เนื่องจากความงดงามของชายหาดอันเงียบสงบที่ยังคงความสวยงามตามธรรมชาติ ที่นี่ยังคงไม่พลุกพล่านไปด้วยนักท่องเที่ยว ทำให้บรรยากาศยังคงน่ารื่นรมย์ เงียบสงบ และผ่อนคลาย เพิ่มสีสันด้วยมรดกทางวัฒนธรรมจากยุคสมัยอาณานิคมอังกฤษ และอาหารจานเด็ดที่น่าลิ้มลองที่สุดในเอเชีย ปัจจุบันศรีลังกายังได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมระดับโลก สำหรับเหล่านักโต้คลื่น และมีกิจกรรมทางวัฒนธรรมมากมายที่สามารถให้ความบันเทิงแก่นักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัยได้ไม่รู้เบื่อ จะเดินป่า สำรวจถ้ำ ชื่นชมวัดวาอารามที่ถูกสร้างสรรค์อย่างประณีต และความงดงามของธรรมชาติที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ ที่นี่มีทุกสิ่งที่นักท่องเที่ยวตามหา

ในขณะเดียวกัน เซเชลส์ คือหมู่เกาะที่มีเกาะเล็กๆเรียงรายกันกว่า 115 เกาะ อยู่ห่างจากมหาสมุทรอินเดียประมาณ 3,000 กิโลเมตร นอกชายฝั่งตะวันออกของทวีปแอฟริกา เกาะที่ใหญ่ที่สุดมีชื่อว่าเกาะ Mahé เป็นที่ตั้งของชายหาดที่เก่าแก่ และสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในโลก หากคุณกำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนบนหาดทรายขาวละเอียด โอบล้อมด้วยน้ำทะเลสีฟ้าคราม เซเชลส์ คือคำตอบ แต่หนึ่งในหลากหลายเหตุผลที่ทำให้เราประทับใจเซเชลส์มากๆคือสิ่งที่มากกว่าเพียงแค่ความงดงามตามธรรมชาติ คุณสามารถเดินเล่นผ่านผืนป่าสีเขียว หนึ่งในมรดกโลกของ Unesco หรือจะเดินขึ้นเขาไปตามเส้นทาง Copolia ที่อยู่ใกล้เคียง ชื่นชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมท้องถิ่นสไตล์ Creole เยี่ยมชมสวนมะพร้าวแปลกตา หรือจะล่องเรือเพื่อเที่ยวชมเกาะแก่งน้อยใหญ่รอบๆ เกาะ Mahé ก็ได้ ที่นี่ เซเชลส์ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับความหลากหลายของการผจญภัยแบบไร้ขีดจำกัด

คุณพร้อมที่จะลองอะไรใหม่ๆแล้วหรือยัง รีบไปสัมผัสความงดงามของเกาะสวรรค์แห่งนี้ก่อนใคร ทีมงานศูนย์บริการคลับของเราพร้อมแล้วที่จะช่วยวางแผนการท่องเที่ยวให้กับคุณ

กลับสู่หน้าหลัก