ข้อเสนอพิเศษ


อนันตรา เวเคชั่น คลับ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดบนเกาะภูเก็ต และบาหลี

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทย หรือ เทศกาลสงกรานต์ ในวันที่ 13 เมษายน ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษในช่วงบ่าย ตามด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลแบบไทยดั้งเดิมที่ห้องอาหาร Chaam ในช่วงค่ำ พิธีเฉลิมฉลองสงกรานต์เริ่มต้นด้วยการแห่ขบวนกลองยาวที่มีสีสัน มวยทะเล ปาร์ตี้สาดน้ำบริเวณสระว่ายน้ำ กิจกรรมพายเรือ ปาลูกโป่ง และยิงปืน

ที่ร้านอาหาร Chaam แขกผู้เข้าพักจะได้อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลแบบไทยๆ อย่างจุใจ พร้อมดนตรีสด และการเต้นระบำไฟ โดยจะมีซุ้มอาหารให้เลือกสรรมากมาย ทั้งอาหารทะเล ที่ปิ้งย่างกันสดๆบนเตา สลัดบาร์ที่แขกสามารถเลือกปรุงขึ้นเองตามต้องการด้วยวัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่น สลัดทะเลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตะวันตก ขนมปังอบพื้นเมือง อาหารทะเลเย็นบนน้ำแข็ง ฟิวชั่น-พาสต้าบาร์ รวมทั้งอาหารจานเด็ดอื่นๆ และเมนูของหวานแสนอร่อยอีกมากมาย (ตั้งแต่เวลา 18.30 น. - 22.00 น. ราคา 1,199 ++ บาท สำหรับผู้ใหญ่ และ 599 ++ บาท สำหรับเด็ก)

วันที่ 14 เมษายน จะมีการจัดพิธีปล่อยเต่าและปล่อยฉลามประจำปีขึ้นที่หาดไม้ขาว ในแต่ละปี มูลนิธิเพื่อการอนุรักษ์เต่าทะเลหาดไม้ขาวจะรวบรวมไข่เต่าในช่วงระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงกุมภาพันธ์ แล้วนำไปอนุบาลไว้ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนาทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเลอันดามัน ลูกเต่าน้อยที่เพิ่งฟักตัวออกจากไข่จะได้รับการดูแลเป็นระยะเวลาหนึ่งปีเพื่อเพิ่มโอกาสในการรอดชีวิต นอกจากนี้ ศูนย์ฯดังกล่าว ยังทำการวิจัยและเพาะพันธุ์ฉลามกบ ซึ่งกำลังใกล้จะสูญพันธุ์ไปจากน่านน้ำของประเทศไทยอีกด้วย

ในอินโดนีเซีย อนันตรา เวเคชั่น คลับ เซมินยัก บาหลี จะเฉลิมฉลองเทศกาล Galungan and Kuningan ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดยาว 10 วัน ประจำปีของชาวบาหลี โดยเทศกาลนี้ถือเป็นเครื่องหมายแห่งชัยชนะของความดีเหนือความชั่วร้าย รวมทั้งเทศกาลอีสเตอร์ ไปพร้อมๆกัน ห้องอาหาร Serai ซึ่งเป็นห้องอาหารซิกเนเจอร์ของโรงแรมจะให้บริการเมนู 3 คอร์สสุดพิเศษในช่วงเวลาดังกล่าว สำหรับเทศกาล Galungan และ Kuningan ห้องอาหาร Serai จะเสิร์ฟอาหารจานรวมสไตล์ครอบครัว ได้แก่ ซุปทะเลแบบบาหลี และ อาหารจานหลักแบบดั้งเดิมก็มีให้เลือกได้หลากหลาย เช่น Kerang Mebase Merah และ Sate Ikan พร้อมของหวานน่าลิ้มลองอย่าง Irisan Buah Segar (ราคาพิเศษ 350.000 ++ รูเปียห์ อินโดนีเซีย ต่อคู่)

เทศกาลอีสเตอร์จะมีการเฉลิมฉลองในวันที่ 16 เมษายน ด้วยเมนูบรันช์สุดพิเศษ สไตล์บาหลีฟิวชั่น โดยเมนูอาหารสำหรับครอบครัว เริ่มต้นด้วยเป็ดปักกิ่งโรลเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย ตามด้วยอาหารจานหลักทีมีหลายเมนูให้เลือกลิ้มลอง เช่น กุ้งในซอสฮันนี่มัสตาร์ด และ ปลาในซอสกระเทียมและสมุนไพร ตบท้ายด้วยบราวนี่โฮมเมดเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ ในซอสช็อกโกแลตและสตรอเบอร์รี่สด (เปิดบริการตั้งแต่เวลา 13.00 น. - 16.30 น. ราคา 375.00 รูเปียห์ อินโดนีเซีย ++ ต่อคู่)

กลับสู่หน้าหลัก