ข้อความพิเศษ

เกิดอะไรขึ้นบ้างในปี 2559

ข้อความพิเศษของ มอริซิโอ้ บิสซิกี้ ผู้ช่วยผู้บริหารอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด


เรียน ท่านเจ้าของคะแนน

ปีนี้เป็นปีแห่งความสำเร็จของอนันตรา เวเคชั่น คลับ และผมภูมิใจที่จะกล่าวถึงความสำเร็จหลายๆ อย่าง ที่เกิดจากความพยายามและความทุ่มเทของสมาชิกทุกคน

ในปี 2559 คลับยังคงเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เราได้เปิดตัว อนันตรา เวเคชั่น คลับ เชียงใหม่ และเพิ่มจำนวนห้องพักให้มากยิ่งขึ้นที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ริเวร์ไซค์ กรุงเทพฯ

เราได้เปิดตัวโปรแกรม Family Fun ที่อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งยังได้รับการชื่นชมเกี่ยวกับการคัดเลือกกิจกรรมที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

นอกจากนี้ การปรับปรุงซ่อมแซมที่อนันตรา เวเคชั่น คลับ ณ โอ๊คส์ชอร์ส เมืองควีนส์ทาวน์ ประเทศนิวซีแลนด์ได้เสร็จสิ้นลง มีการเปลี่ยนเครื่องใช้และอัพเดตห้องสวีททั้งหมด ทีวี พรม ที่นอน หัวเตียง และซ่อมหน้าต่างเพื่อรักษาคุณภาพของห้องพักให้ดีดังชื่อเสียงที่สร้างมา

ปีที่ผ่านมา เราให้ทางเลือกวันหยุดที่มากขึ้นแก่เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ โดย

- ผ่านโปรแกรม Global Traveller เราขยายข้อเสนอในประเทศจีนจากสามรีสอร์ทใหม่ในเครือ Dorsett ในเมืองหวู่ฮั่น, หลูซาน และเฉิงตู

- นอกจากนี้ ภายใต้ โปรแกรม Club Escapes เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ ยังสามารถเลือกเข้าพักที่โรงแรมในเครือ Tivoli เพื่อชมวิวอันสวยงามของโปรตุเกส ซึ่งเป็นประเทศที่ได้รับการแต่งตั้งเมื่อเร็วๆนี้ว่าเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในยุโรปตะวันตก และได้รับเลือกให้ได้รับรางวัล Travel + Leisure และ Condé Nast จากนิตยสาร Traveler ในปี 2559

- ที่พักในออสเตรเลีย, แอฟริกา และศรีลังกา ยังถูกเพิ่มเข้าไปในรายชื่อของ Club Escapes รวมถึงโรงแรม Royal Livingstone Victoria Falls ที่แซมเบีย

เราได้เปิดโปรแกรมการใช้งาน Live Chat ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และบริการฝากเบอร์โทรกลับบนเว็บไซด์ของเรา ที่ช่วยให้เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ สามารถติดต่อเราได้สะดวกมากขึ้น เรายังคงให้บริการลูกค้าเจ็ดวันต่อสัปดาห์ พร้อมกับตัวเลือกการให้บริการในภาษาญี่ปุ่น ซึ่งสามารถติดต่อได้วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 8:00-19:00 น.

ระดับการให้บริการของเราเหนือชั้นกว่าคู่แข่ง มากกว่า 80% ของเจ้าของคะแนนสามารถสำรองห้องพัก ด้วยตัวเลือกแรกของพวกเขา

ผม ในนามของอนันตรา เวเคชั่น คลับ ขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุขในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองนี้ และหวังว่าปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง จะเป็นปีที่ท่านจะได้รับความประทับใจที่น่าจดจำอย่างมากมาย

กลับสู่หน้าหลัก