LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวฉบับเดือนพฤษภาคม EN l ไทย l 简体中文  
 
ความประทับใจจากเจ้าของคะแนน

ความประทับใจของเจ้าของคะแนนคลับกับประสบการณ์ครั้งแรกที่มีต่อ อนันตรา เวเคชั่น คลับ

 

อนันตรา เวเคชัน คลับ หาดไม้ขาว ภูเก็ต มอบความประทับใจ และความสมบูรณ์แบบที่มอบให้กับเจ้าของคะแนนในระดับ Jade คุณ Yuko Shum และครอบครัว กับประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนครั้งแรกที่อนันตรา พวกเขาได้ใช้ช่วงเวลาอันมีค่าในระหว่างที่เข้าพักที่รีสอร์ทของเราด้วยการทำกิจกรรมต่างๆมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คลาสทำอาหารไทยที่ร้าน Chaam รวมทั้งพนักงานของรีสอร์ทที่คอยให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทำให้ทริปกินอาหารอร่อยๆของครอบครัวนี้เต็มไปด้วยความน่าประทับใจ นอกจากคุณ Yuko Shum จะได้รับความทรงจำที่น่าประทับใจร่วมกับสามีและลูกๆทั้งสองของเธอแล้วนั้น เธอยังได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากวันหยุดพักผ่อนอื่นๆ นั่นคือการได้เรียนรู้วิธีทำเมนูต้มยำกุ้งสุดอร่อยจากคลาสของเราอีกด้วย

 
 
“ฉันสนุกไปกับคลาสสอนทำอาหารไทยที่ Spice Spoon ซึ่งสอนโดยเชฟ Lee ผู้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สี่เมนูจาก Spice of Siam ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า ฉันจะมีโอกาสได้เรียนรู้วิธีทำต้มยำกุ้ง และฉันก็ทำได้แล้วในตอนนี้! มันง่ายมากๆ และกุญแจสำคัญที่จะทำให้ได้รสชาติที่ดีที่สุดก็คือการรักษาสมดุลย์ของรสชาติทั้งหมดไว้ให้ได้ ทั้งความหวาน เปรี้ยวและเผ็ด เชฟ Lee สอนขั้นตอนวิธีการปรุงให้ทั้งหมด


 
  แต่สำหรับฉันแล้ว สิ่งที่สำคัญมากที่สุดก็ได้เรียนรู้ก็คือคำว่า “mise en place” หรือการตระเตรียมข้าวของก่อนการปรุงอาหาร ที่คุณจะไม่สามารถเรียนได้ผ่านการอ่านตำราปรุงอาหารทั่วไป ฉันได้เรียนวิธีการจับมีด การใช้มีดในแบบตะวันตก ซึ่งค่อนข้างแตกต่างไปจากวิธีที่ชาวญี่ปุ่นปฏิบัติกันมาเป็นอย่างมาก มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่เหมือนกันแต่ก็เป็นไปตามวัฒนธรรมและลักษณะอาหารของแต่ละพื้นที่นั่นเอง ฉันจึงคิดว่าคลาสสอนทำอาหารแห่งนี้ สอนคุณได้มากกว่าแค่การทำอาหารไทยเสียอีก! ครั้งต่อไป ฉันอยากเรียนคลาสสอนทำอาหารตะวันตกจากเชฟบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำแป้งพิซซ่า พิซซ่าที่ร้านอาหาร Chaam สุดยอดมากๆ! ฉันต้องรู้เคล็ดลับนั้นให้ได้! .

ฉันอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองมาเข้าคลาสสอนทำอาหารที่นี่ แม้แต่สามีของฉันก็เพลิดเพลินไปกับการชมคลาสนี้อยู่ไม่ห่าง เขาชอบการชิมอาหารในขั้นตอนสุดท้ายมากที่สุด ฉันเข้าใจว่า สามีของฉันคงคิดว่างานทำอาหารต้องเป็นงานของผู้หญิงเท่านั้นแน่ๆ แต่หลังจากประสบการณ์ในครั้งนี้ เขายังพูดถึงความประทับใจเกี่ยวกับคลาสทำอาหารไม่หยุดเลยทีเดียว!

พนักงานทุกคนให้ความเป็นมิตร เป็นกันเองกับพวกเราอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ Kids Club ลูกๆของเรามีความสุขกับการได้ใช้เวลาทำกิจกรรมที่นั่น ซึ่งทำให้เราในฐานะพ่อแม่ได้มีเวลาทำพักผ่อนเป็นการส่วนตัวบ้าง!

 
 

ฉันมั่นใจว่าพนักงานที่นี่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีทุกคน ยกตัวอย่างเช่น ตอนหนึ่งที่เราเข้าไปสอบถามให้พนักงานแนะนำร้านอาหารไทยประจำท้องถิ่นดีๆสักที่ให้เราได้ไปลองนอกรีสอร์ท พวกเขาก็ได้แนะนำร้านอาหารไทยชื่อร้าน กินดี ซึ่งห่างไปเพียง 15 นาทีเท่านั้น เป็นร้านอาหารที่อร่อยถูกใจเราเป็นอย่างมาก กับการได้รับประทานอาหารค่ำในบรรยากาศที่ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ นอกจากพนักงานที่นี่ยังช่วยเราจองโต๊ะที่ร้านอาหารและจัดหาเรื่องการเดินทางให้เราอย่างตรงเวลาแล้ว

 
  ยังมีบริการรถรับส่งรอเราที่บริเวณด้านหน้าของวิลล่าเพื่อไปส่งเราที่ล็อบบี้พร้อมกับบริการกางร่มให้เพราะตอนนั้นมีฝนตกลงมาด้วย ลูกๆของเราก็ได้แต่พูดคำว่า “ขอบคุณค่ะ” ไม่หยุดหย่อนกันเลยทีเดียว!”

หนึ่งในหลายๆเหตุผลที่เจ้าของคะแนนคลับพ้อยท์ของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ จะได้สัมผัส กับวันหยุดพักผ่อนในรีสอร์ทสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ร่วมแชร์ประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนกับอนันตราที่น่าประทับใจของท่าน เขียนเรื่องราวส่งมาได้ ที่นี่
 
 
กลับสู่หน้าหลัก
 
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com